8 chế độ đặc biệt của FIFA 22 có gì hấp dẫn game thủ?

Để có thể thu hút và giữ chân game thủ của mình, FIFA online chưa bao giờ ngừng cập nhật các tính năng mới. Trailer mới tung ra của FIFA 22 có một cấu hình tuyệt vời. Điểm nâng cấp của nó đó là việc không cần sử dụng card đồ họa vẫn có thể chơi mượt mà trên Steam. Không chỉ dừng lại ở nâng cấp cấu hình mà FIFA 22 còn cập nhật thêm nhiều tính năng nổi bật khác nữa. Đó là 8 chế độ chơi đặc biệt của FIFA 22 chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.

8 chế độ đặc biệt của FIFA 22 chưa từng xuất hiện

Vừa qua, FIFA 22 đã hé lộ 8 chế độ chơi đặc biệt với tên gọi chung là Volta arcade. Đây sẽ là những mini game fifa online vui nhộn để người chơi có thể giải trí và thư giãn cùng bạn bè. FIFA 22 ra mắt nhiều chế độ chơi mới.

Chế độ Volta arcade
FIFA 22 đã hé lộ 8 chế độ chơi đặc biệt với tên gọi chung là Volta arcade

Các trò chơi trong chế độ đặc biệt của FIFA 22

Dodgeball: trò chơi tổ đội 2 vs 2. Các cầu thủ sẽ cố đá quả bóng trúng người đối phương. Mỗi lần đá trúng sẽ được 1 điểm. Bên nào giành nhiều điểm hơn sẽ là đội chiến thắng. Foot Tennis: trò chơi lai giữa bóng đá và tennis. Cách chơi tương tự như tennis bình thưởng, chỉ có điều game thủ sẽ không dùng vợt mà đá bóng bằng chân.

Disco Lava: trò chơi solo, nơi 1 game thủ sẽ đối đầu với 3 người chơi khác. Nhiệm vụ của bạn là rê bóng tới những ô trống màu trắng. Ai thực hiện được nhiều lần hơn sẽ là người chiến thắng. Quick Strike: sẽ có 12 lưới chống di chuyển xung quanh một đường tròn có bán kính nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là phải sút bóng vào những lưới được chỉ định ngẫu nhiên.

Số lượng người chơi trong chế độ đặc biệt của FIFA 22

Wall Ball Elimination: có 4 người tham gia trò chơi với các màu được đánh dấu theo thứ tự. Sau khi bóng từ chân 1 người đập vào tường thì sẽ phát ra tín hiệu cho một màu ngẫu nhiên. Người có màu trùng với tín hiệu của bóng phải tiến đến và sút trái bóng đó đập vào tường. Nếu người được chỉ định không thể tiếp cận trái bóng trong thời gian cho phép thì sẽ bị loại.

Nhiều chế độ mới của FIFA 22
FIFA 22 sẽ ra mắt nhiều chế độ chơi mới cho game thủ trải nghiệm

Team Keepaway: trò chơi theo kiểu “đá ma” 2 vs 2. Đội bạn càng giữ bóng lâu, chuyền nhiều nhịp thì sẽ giành được nhiều điểm. Target Gallery: cách chơi khá giống với Quick Strike, tuy nhiên thay vì lưới chống thì sẽ là nhiều mục tiêu khác. Corner Scramble: mỗi người chơi sẽ sở hữu một lưới chống ở góc sân. Trong thời gian quy định, ai là người đưa được bóng về lưới của mình thì sẽ giành phần thắng.

Người chơi Fifa 22 sẽ có thể tạo nên CLB của riêng mình

Fifa 22 vừa công bố sẽ có thêm tính năng mới nơi người chơi có thể tự tạo nên một câu lạc bộ của riêng mình và thi đấu cạnh tranh tại chế độ Career Mode. Game thủ sẽ cảm thấy quen thuộc vì tính năng này đã xuất hiện tại đối thủ “truyền kiếp” của Fifa là Pro Evolution Soccer (PES) dưới tên gọi Master League và có lẽ EA sẽ không để kình địch độc chiếm tính năng này.

Vẫn chưa có thêm nhiều chi tiết được đề cập về các sự thay đổi. Tuy nhiên nhiều khả năng game thủ Fifa 22 có thể tạo nên một CLB theo ý muốn. Nó sẽ đi kèm với đồng phục và logo do chính tay mình thiết kế. Bên cạnh đó người chơi sẽ được cung cấp một số cầu thủ thuộc dạng trung bình khá để thi đấu và leo lên những giải đấu lớn và tầm cỡ hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *