Neymar và Messi sẽ được Pochettino tung ra sân vào thời điểm nào?

Neymar và Lionel Messi là hai cái tên đình đám của bóng đá thế giới. Cả 2 đều đầu quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Paris Saint-Germain Năm nay đã chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao lớn. Cả Neymar và Messi đều có những màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển quốc gia. Sau khi về lại tập luyện tại câu lạc bộ, Pochettino, huấn luyện viên PSG chưa vội tung cả hai siêu sao vào sân trong các trận đấu gần đây. Nhưng ông đã có những chiến thuật và dự định để tung cả 2 siêu sao vào sân trong các trận đấu quan trọng. Cùng với đó là sự kết hợp của Neymar, Messi và Mbappe. Đây chính là bộ ba đang được kỳ vọng nhất hiện nay.

Sau đây, rezbus sẽ đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về Neymar và Lionel Messi tại PSG. Hy vọng trong thời gian sớm nhất bạn sẽ được chứng kiến cả 2 thi đấu cùng với nhau.

Mauricio Pochettino không vội vàng tung 2 siêu sao ra sân

Mauricio Pochettino không vội vàng tung 2 siêu sao ra sân
Neymar và Lionel Messi đều không ra sân ở cuộc đối đấu mới nhất tại Ligue 1

Vì vừa trở về PSG sau các trận đấu ở ĐTQG nên Neymar và Lionel Messi đều không ra sân ở cuộc đối đấu mới nhất tại Ligue 1. Gặp Clermont, cả 2 đều ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu. Thiếu 2 ngôi sao sáng nhất, Les Parisien dễ dàng hủy diệt đối thủ với tỉ số 4-0. Giành thêm 3 điểm, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 5 trận toàn thắng.

PSG vẫn luôn là ngáo ộp tại đấu trường quốc nội nên không Messi hay Neymar, họ vẫn sống ổn. Mục tiêu của CLB nước Pháp khi chiêu mộ bộ đôi Nam Mỹ chính là Champions League. Giữa tuần này trên đất Bỉ, Club Brugge đang chờ thầy trò Mauricio Pochettino. Neymar và Messi không gặp vấn đề gì nhưng cũng có thể chưa cần ra sân.

“Chúng tôi sẽ xem họ có thể ra sân hay không”, HLV Pochettino nói lấp lửng. Việc ra sân của 2 cầu thủ này còn phụ thuộc vào thể lực của họ sau một mùa hè phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Trước đó ở trận đấu với Troyes, PSG chỉ thực hiện duy nhất một sự thay đổi người.

Pochettino ấn định thời điểm Neymar và Messi tái xuất

Mauricio Pochettino vừa lên tiếng chia sẻ về vấn đề liên quan đến Neymar và Lionel Messi.

Pochettino ấn định thời điểm Neymar và Messi tái xuất
Messi, Neymar và Mbappe tạo nên tam tấu đáng sợ nhất châu Âu như dư luận nhận định

Với Messi HLV Pochettino không vội sử dụng ngôi sao đồng hương. “Hôm nay mới là buổi tập thứ hai của cậu ấy kể từ sau trận chung kết Copa America. Ưu tiên với cậu ấy là cảm thấy khỏe mạnh hơn nữa”,”Chỉ khi ấy, chúng ta mới thấy cậu ấy thực sự sẵn sàng để thi đấu”.

Trận đấu này đương nhiên quan trọng hơn cuối tuần rồi nên PSG phải công bố danh sách thi đấu tốt nhất. Pochettino khẳng định Neymar và Messi sẽ trở lại trước Club Brugge: “Họ vừa trở lại Paris vào hôm thứ 6 và chỉ mới có một buổi tập trước trận. Tôi vẫn hài lòng vì họ mệt nhưng chẳng gặp bất cứ vấn đề liên quan đến thể lực. Giữa tuần tới tại Champions League, họ sẽ trở lại thi đấu.”

Neymar và Messi chưa thể hiện được nhiều ở giai đoạn đầu mùa tại PSG. Tất nhiên là vì họ chưa thi đấu nhiều và vì nhiều vấn đề khác nhau. NHM PSG đang kỳ vọng cả 2 nhanh chóng tìm được guồng quay để hòa hợp với Kylian Mbappe. Điều này sẽ tạo nên tam tấu đáng sợ nhất châu Âu như dư luận nhận định. Đây cũng là điểu mà rất nhiều người hâm mộ mong muốn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *