Báo đen Eto’o tái xuất FIFA Online 4 khiến cộng đồng game thủ náo động

Tựa game bóng đá online mô phỏng một cách chính xác đội hình thi đấu, các cầu thủ cho đến các huấn luyện viên trong bộ môn bóng đá. Những cầu thủ càng nổi tiếng thì giá trị của các thẻ cầu thủ trong game càng cao. Và đương nhiên, ở đây cũng không hề thiếu cầu thủ giống như ngoài đời thật. Có một số nhân vật “huyền thoại” đã lâu rồi không xuất hiện khiến người chơi tiếc nuối. Hiều được điều đó, FIFA online 4 chính thức cho tái xuất Báo đen Eto’o. Điều này khiến cho giới game thủ cực kỳ phấn kích và mong chờ.

Báo đen Eto’o chính thức có mặt tại Việt Nam

Báo đen Eto’o đã chính thức có mặt trong FIFA Online 4 Việt Nam. Điều này khiến cộng đồng game nóng lòng để được trải nghiệm con hàng có tốc độ cũng như khả năng săn bàn hàng đầu server. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của dàn huyền thoại một thời oanh tạc khắp trời Âu như Stoichkov, Larsson, Cha Bum-kun. Đặc biệt chính là tiền đạo Cha Bum-kun khi đây là mùa thẻ đầu tiên của ông tại server Việt Nam.

Báo đen Samuel Eto’o – Huyền thoại vĩ đại của Châu Phi với 3 lần vô địch Champions League. Sau một thời gian “lặn” khá lâu kể từ mùa thẻ NHD, cuối cùng Eto’o đã quay trở lại sân cỏ FO4.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *