Bayern chiến thắng vẻ vang 4-1 trước RB Leipzig tại Red Bull Arena

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Red Bull Arena, nơi diễn ra trận đấu giữa nhà đương kim vô địch và á quân Bundesliga – Bayern Munich và RB Leipzig. Cuộc tái ngộ đội bóng cũ của HLV Julian Nagelsmann (Bayern Munich) để lại nhiều cảm xúc khi ghi 4 bàn vào lưới đội á quân Bundesliga. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ Đức, sau khi chùn chân ở vòng 1 khi để Mönchengladbach cầm hòa 1-1. Hãy cúng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về trận đấu giữa Bayern Munich và RB Leipzig qua bài viết dưới đây nhé!

Màn tái ngộ đội bóng cũ của HLV Julian Nagelsmann

Nagelsmann sẽ chia tay Leipzig để chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Và rất nhanh chóng, Leipzig đã tìm được HLV mới: Jesse Marsch hiện đang làm thuyền trưởng của Red Bull Salzburg tại Áo (hai CLB này có chung chủ sở hữu là tập đoàn nước tăng lực Red Bull nên mối quan hệ tất nhiên rất khăng khít). HLV Jesse Marsch sẽ chuyển đến dẫn dắt Leipzig từ đầu mùa giải 2021/22. Đội bóng Đức đã công bố thông tin này vào sáng hôm nay. Với một video quay một tấm bảng trắng có ghi kế hoạch cho mùa giải sau. Ở vị trí HLV ghi là JN, viết tắt cho Julian Nagelsmann. Sau đó, một cánh tay xuất hiện; và viết thêm 1 gạch thành JM, tức Jesse Marsch.

Màn tái ngộ đội bóng cũ của HLV Julian Nagelsmann
Nagelsmann chia tay Leipzig để chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich

Màn tái ngộ đội bóng cũ của HLV Julian Nagelsmann (Bayern Munich) đã để lại rất nhiều cung bậc cảm xúc. Với 4 bàn thắng ghi được vào lưới đội đương kim á quân Bundesliga. Leipzig đang có phong độ không được tốt tại mùa giải năm nay. Và việc tiếp Bayern Munich ở vòng 4 Bundesliga được coi là một thách thức thực sự với đội bóng chủ sân Red Bull. Dù phải làm khách trên sân của Leipzig nhưng Bayern lại là đội bóng chơi chủ động hơn.

Bayern nghiền nát Leipzig ngay tại Red Bull Arena

Mọi sự chú ý đổ dồn về Red Bull Arena, nơi diễn ra trận cầu tâm điểm Bundesliga giữa đương kim vô địch và đương kim á quân. Bayern Munich và RB Leipzig. Ngay phút thứ 12, các vị khách đã có thời cơ thuận lợi mở tỷ số. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài nhận định Kevin Kampl đã để tay chạm bóng trong vòng cấm. Và quyết định cho Hùm xám xứ Bavaria hưởng phạt đền. Ở cự ly 11 mét, Robert Lewandowski lạnh lùng lập công 1-0 là kết quả của hiệp 1. Đầu hiệp 2, kịch bản tương tự tái diễn khi cách biệt sớm được nhân đôi cho Bayern.

Bayern nghiền nát Leipzig ngay tại Red Bull Arena
Bayern nhấn chìm Leipzig bằng bàn ấn định chiến thắng 4-1

Tài năng 18 tuổi Jamal Musiala xâm nhập vòng cấm và tận dụng triệt để. Đường kiến thiết của Alphonso Davies, dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. 7 phút sau. Đến lượt Musiala kiến tạo cho Leroy Sane đệm bóng vào lưới trống; nới rộng khoảng cách lên 3 bàn. Phút 58, Konrad Laimer nhen nhóm hy vọng cho đội chủ nhà bằng cú nã đại bác thành bàn siêu phẩm từ ngoài vòng cấm Bayern. Tuy nhiên đến phút bù giờ thứ 2, tiền đạo vào sân thay người Eric Maxim Choupo-Moting đã nhấn chìm Leipzig bằng bàn ấn định chiến thắng 4-1.

Nghiền nát địch thủ nặng ký, đoàn quân do HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt duy trì thành tích bất bại. Và chỉ xếp sau VfL Wolfsburg toàn thắng cả 4 trận đầu trên BXH. Kết quả: RB Leipzig 1-4 Bayern Munich Ghi bàn: RB Leipzig: Konrad Laimer 58′; Bayern Munich: Robert Lewandowski 12′, Jamal Musiala 47′, Leroy Sane 54′, Eric Maxim Choupo-Moting 90+2′.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *