Paul Pogba sẽ rời Man United, trở lại Juventus

Người đại diện Mino Raiola cho biết, Paul Pogba hoàn toàn có thể trở lại Juventus vào mùa Hè năm sau. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng Italia. “Siêu cò” Mino Raiola một lần nữa bóng gió về tương lai của Paul Pogba khi cho rằng tiền vệ người Pháp có thể rời MU và trở lại Juventus vào mùa Hè này.

Hiện Pogba chỉ còn ràng buộc với Manchester United trước mùa hè 2022. Đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề gia hạn hợp đồng. Nếu đàm phán thất bại, Quỷ đỏ sẽ mất ngôi sao người Pháp vào cuối mùa.

Đây không phải là lần đầu tiên Raiola bóng gió về việc Pogba sẽ rời Old Trafford. Còn nhớ vào tháng 12/2020, “siêu cò” từng dõng dạc nói: “Sự nghiệp của Pogba tại Manchester United đã kết thúc. Paul không hạnh phúc ở Manchester United vì anh ấy không còn được thể hiện bản thân theo cách mà anh ấy muốn. Anh ấy muốn một đội mới và bầu không khí thay đổi. ”

Pogba sẽ chia tay Man United?

Hợp đồng của Pogba ở Man United chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa đạt thỏa thuận với MU về một bản hợp đồng mới. Và mới đây, Mino Raiola đã đăng đàn cho biết Pogba có thể trở lại Juventus sau khi mùa giải này khép lại.

Pogba sẽ chia tay Man United
Pogba sẽ chia tay Man United

“Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, vậy nên chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester và xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn nằm trong trái tim của Pogba. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus nữa”.

Hồi tháng 12 năm 2020, Mino Raiola từng tuyên bố chắc nịch rằng Pogba sẽ rời khỏi Man United: “Mọi thứ đã chấm hết với Pogba ở Manchester United. Pogba không hạnh phúc với Man United. Vì không còn được thể hiện bản thân theo cách cậu ấy mong muốn và được kỳ vọng. Pogba cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí”.

Paul Pogba thể hiện đẳng cấp chuyên môn

Theo Fabrizio Romano, Man United đã gửi lời đề nghị hợp đồng mới tới Raiola trong nhiều tuần qua. Nhưng chưa nhận được phản hồi. Những nỗ lực đàm phán của “Quỷ đỏ” dường như vô vọng vì những con số họ đưa ra không đủ thỏa mãn Pogba và người đại diện.

Paul Pogba thể hiện đẳng cấp chuyên môn
Paul Pogba thể hiện đẳng cấp chuyên môn

Dù sao, HLV Solskjaer cũng đã thuyết phục được Pogba cống hiến một cách tử tế cho Man United trong mùa giải cuối cùng này. Pogba thể hiện đẳng cấp thật sự khi tập trung hoàn toàn vào chuyên môn. Thay vì phân tâm nghĩ tới chuyện tương lai. Sau 4 trận đã đấu ở Premier League, Pogba đóng góp được 7 pha kiến tạo. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ trong 4 trận đầu tiên ở Premier League.

Thông tin tiểu sử cầu thủ Paul Pogba

Paul Labile Pogba (sinh ngày 15 tháng 3 năm 1993) là cầu thủ người Pháp gốc Guinée. Hiện đang chơi cho Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp ở vị trí tiền vệ.

Pogba bắt đầu sự nghiệp chơi bóng đá nghiệp dư của mình cho câu lạc bộ địa phương ở Paris là Roissy-en-Brie. Và US Torcy trước khi chơi cho câu lạc bộ chuyên nghiệp Le Havre vào năm 2007. Anh sang nước Anh để chơi cho Manchester United từ năm 2009. Và vụ chuyển nhượng đã gây tranh cãi khi câu lạc bộ cũ của anh đòi tố cáo câu lạc bộ Anh về quyền sử dụng cầu thủ. Hai người anh trai của Pogba là Florentin và Mathias. Cũng là cầu thủ bóng đá và hiện đang lần lượt chơi cho Atlanta United và Manchego.

Pogba là một cầu thủ trẻ quốc tế của Pháp ở cấp độ U16, U17 và U18. Ở đội tuyển U16 quốc gia; anh mang băng đội trưởng và đã cùng đội tuyển vô địch Aegean Cup và Tournio du Val-de-Marne. Ở cấp U17, anh được thi đấu tại giải vô địch U17 bóng đá châu Âu do UEFA tổ chức vào năm 2010. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Anh được triệu tập tham dự World Cup 2014, Euro 2016 và World Cup 2018.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *