Sau khi có Sancho, MU nhắm tới hai bom tấn Haaland và Bellingham

Sau khi có được Sancho, MU tiếp tục nhắm tới 2 ngôi sao khác của Dortmund trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United vừa trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè vô cùng thành công, họ đã chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng bom tấn là Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Công cuộc xây dựng đội bóng của HLV Solskjaer vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin từ báo giới châu Âu, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhắm đến 2 mục tiêu chất lượng khác là Erling Haaland  và Jude Bellingham từ Dortmund.

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland và Bellingham

Theo ESPN, MU chính là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Dù cho có rất nhiều tên tuổi khác cũng đang thèm muốn như Real Madrid; Barcelona hay Man City. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có thể được kích hoạt ở mùa hè tới.

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland và Bellingham
MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland và Bellingham

Ngoài ra, tờ Independent còn đưa thêm một tin mừng nữa về vụ Bellingham. Theo đó, tiền vệ trẻ người Anh nhiều lần hỏi Jadon Sancho về cuộc sống ở Manchester. Không loại trừ khả năng Bellingham cũng sẽ có mong muốn được chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Trong quá khứ, MU từng nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ cả Haaland và Bellingham. Nếu như có được thành công trong mùa giải năm nay và sẵn sàng chi đậm trong mùa hè tới. Viễn cảnh Quỷ đỏ đồng thời kích hoạt hai bom tấn này là hoàn toàn khả thi.

Một số thông tin về Erling Haaland

Erling Haaland vừa có một mùa giải đầy bàn thắng trong màu áo Borussia Dortmund. Theo thống kê, Erling Haaland ghi 33 bàn thắng. Và 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund mùa này. Anh trở thành cầu thủ then chốt của đội tuyển bóng đá này. Tuy nhiên, với tài năng vượt trội này; đội bóng nước Đức khó lòng giữ chân anh lâu dài.

Erling Haaland là cầu thủ bóng đá người Na Uy đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Dortmund và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Được mệnh danh là “cổ máy săn bàn” hầu hết những ai đối đầu với chiến binh này đều phải ngán ngẫm.

Erling Haaland
Erling Haaland

Ngoài những ưu điểm trong ngoại hình cùng thể lực. Anh có tinh thần thi đấu cực kỳ cao và quyết liệt. Vì vậy, Haaland được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Đôi nét về cầu thủ trẻ Jude Bellingham

Chưa đầy 8 tuổi, cầu thủ trẻ Jude Bellingham đã có những tháng ngày niên thiếu đầy đáng nhớ với đội bóng Birmingham City. Tại đây, Bellingham được chơi tại đội trẻ U18 lúc chỉ 14 tuổi và anh đặt chân vào đội hình U23 khi bước sang tuổi 15. Tiền vệ Bellingham được đề cử trong danh sách “50 cầu thủ tuổi teen thú vị nhất”. Do tạp chí FourFourTwo bình chọn vào tháng 3/2019. Khiến cho rất nhiều đội bóng có tầm cỡ lớn tại châu Âu không thể ngó lơ cầu thủ này.

Quá trình luyện tập cùng những người đàn anh tại Birmingham. Đã giúp cầu thủ Jude Bellingham chiếm được vị trí trong đội một rất nhanh chóng. Bellingham đã có cơ hội ghé thăm West Bromwich Albion cùng đồng đội vào tháng 3/2019 tại giải bóng đá EFL Championship.

Tháng 7/2019, Bellingham được đội bóng Birmingham City tài trợ suất học bổng trị giá 2 năm. Và ngay lập tức Bellingham triển khai đợt tập huấn với đội một cho mùa giải tại Bồ Đào Nha. Cầu thủ trẻ đã chứng tỏ được thực lực của mình khi chuyển từ vị trí tiền vệ cánh trái sang chơi tiền vệ trung tâm. Mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào nhờ khả năng thích nghi nhanh chóng của mình. Tiền vệ trẻ này đã có 44 lần chinh chiến trên sân cỏ với 4 pha sút thành công cho đội bóng. Giúp câu lạc bộ Birmingham City bảo toàn được thứ hạng của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *