Barca nhắm sao trẻ Arsenal, Tottenham tranh máy quét châu Phi với Liverpool và PSG

Tờ CalcioMercato đã tiết lộ, Tottenham Hotspur có ý định chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie thuộc biên chế AC Milan. Đội bóng thành London đã trao cho Kessie bản hợp đồng với mức lương hàng năm 8 triệu euro. Truyền thông của xứ mỳ ống đưa tin Kessie đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Mlian. Vì vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ tự do chuyển nhượng để đoàn quân áo đỏ rời Milan vào mùa Hè năm sau. Conte sẵn sàng thay Solsa dẫn dắt MU, Barcelona hy vọng có sao trẻ Arsenal. Đây sẽ là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý.

Conte sẵn sàng dẫn dắt MU

Mới đây, nhà báo uy tín chuyên khai thác tin tức về bóng đá Ý Gianluca Di Marzio xác nhận: “Conte sẽ chỉ chấp nhận một dự án mang tới chiến thắng. Vì vậy, tôi không nghĩ anh ấy sẽ đồng ý Arsenal và đó cũng là lý do tại sao anh ấy nói không với Tottenham vào mùa hè. Anh ấy sẽ chấp nhận nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị.”

Tottenham tranh máy quét châu Phi với Liverpool và PSG

Tottenham tranh máy quét châu Phi với Liverpool và PSG
Tottenham tranh máy quét châu Phi với Liverpool và PSG

Gần đây truyền thông Italia đưa tin, tiền vệ Franck Kessie đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan và bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi vào mùa hè tới. Và điểm đến của anh có thể là Liverpool hoặc PSG. Tuy nhiên mới đây tờ CalcioMercato tiết lộ; Tottenham Hotspur cũng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Sự bất đồng về lương thưởng khiến quá trình đàm phán giữa hai bên đi vào bế tắc. Trong khi đó. Gà trống sẵn sàng đãi ngộ ngôi sao 24 tuổi với bản hợp đồng có mức lương 8 triệu euro mỗi năm (hoặc mức lương 130 nghìn bảng mỗi tuần).

Bên cạnh Tottenham, Liverpool và PSG đều có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Kessie có sở trường thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự; đóng vai trò pressing, đánh chặn ở khu vực giữa sân.

Barca nhắm sao trẻ Arsenal

Theo tờ Goal, đội bóng xứ Catalan đang để mắt tới tiền vệ Charlie Patino của Arsenal. Họ muốn đem cầu thủ người Tây Ban Nha với kỳ vọng anh sẽ trở thành “Iniesta mới”. Tuy nhiên theo tờ Football London, Pháo thủ không có ý định bán Patino. Và sẵn sàng đề nghị hợp đồng mới khi anh tròn 18 tuổi vào cuối năm nay.

Barca nhắm sao trẻ Arsenal
Barca nhắm sao trẻ Arsenal

Mùa hè vừa rồi, Barca vừa đưa ra cái giá là 35 triệu euro tuy nhiên họ đã bị Pháo thủ từ chối thẳng thừng. Nhưng với quyết tâm của mình; chắc chắn kỳ chuyển nhượng mùa Đông này Barca sẽ mua bằng được hậu vệ người Tây Ban Nha.

Bayern chính thức gia hạn với trụ cột

Mới đây, trang chủ CLB Bayern Munich chính thức thông báo. Họ đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Leon Goretzka. Theo đó, giao kèo mới giữa tiền vệ người Đức và Hùm xám xứ Bavaria sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Romano xác nhận tương lai Saka

Thông qua chương trình podcast Here We Go; nhà báo Fabrizio Romano đã nói rằng: Một số câu lạc bộ đang bắt đầu tiếp cận Bukayo Saka ấy. Tuy nhiên họ không đưa ra lời đề nghị nào, nhưng họ đang hỏi han về hợp đồng và mọi thứ liên quan. Arsenal xem cầu thủ này là không thể đụng tới. Saka là một cầu thủ dành cho hiện tại và cả tương lai”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *