Christian Erisksen sắp trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng

Trong khoản thời gian trước vào khoảng tháng 6, tiền vệ Christian Erisksen đã phải rời khỏi cuộc chơi để điều trị căn bệnh trụy tim của bản thân. Điều đó khiến anh không thêm tham gia được nhiều trong những trận đấu của Inter. Nhưng trong khoảng tháng 10 tới đây, Christian Erisksen sẽ trở lại luyện tập. Trong thời gian qua anh đã cố gắng luyện tập trị liệu và chữa trị căn bệnh đó.

Vào tháng 10 này anh sẽ chính thức trở lại luyện tập bóng, nhưng anh không thể tham gia Serie A và Champions League mùa này. Bởi vì cầu thủ mang máy khử rung tim thuộc trường hợp bị cấm thi đấu. Điều đó sẽ gây khó khăn như thế nào với tiền vệ Christian Erisksen. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thông tin của tiền vệ này trong bài viết bên dưới nhé.

Sự trở lại của tiền vệ Christian Erisksen

Tiền vệ Christian Erisksen, người bị truỵ tim ở Euro hồi tháng 6. Có thể tập trở lại từ tháng 10 và tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao. Thông tin hôm 9/9 được biết, Eriksen sẽ trở lại Đan Mạch để kiểm tra y tế. Nếu kết quả khả quan, tiền vệ của Inter có thể tập trở lại từ tháng 10. Chương trình phục hồi chức năng của Eriksen sẽ bao gồm đi xe đạp, chạy và tập nhẹ với bóng ở cơ sở gần nhà.

Eriksen rời xa bóng đá đỉnh cao từ hôm 12/6. Do trụy tim trong trận mở màn Euro 2021. Sau khi được cứu tỉnh và nhập viện, tiền vệ 29 tuổi được cấy máy khử rung tim tự động. Theo quy định của bóng đá Italy, cầu thủ mang máy khử rung tim thuộc trường hợp bị cấm thi đấu. Đây là lý do khiến Inter không đưa Eriksen vào danh sách đăng ký tại Serie A và Champions League mùa này.

tiền vệ Christian Erisksen
Tiền vệ Christian Erisksen, người sẽ trở lại luyện tập vào tháng 10 năm nay

“Chúng tôi có những hướng dẫn rất thận trọng về sức khỏe cầu thủ. Ở đây, Eriksen không đủ điều kiện thi đấu. Nếu bệnh lý được giải quyết và loại bỏ máy khử rung tim, cậu ấy có thể trở lại thi đấu cho Inter”. Francesco Braconaro, thành viên Ủy ban khoa học của Liên đoàn Bóng đá Italy, khẳng định.

Eriksen có thể phải rời Italy

Nếu giữ máy khử rung tim mà vẫn muốn trở lại sân cỏ. Eriksen có thể phải rời Italy. Ajax, CLB mà Eriksen từng khoác áo trong giai đoạn 2008-2013. Có thể là lựa chọn hợp lý. Trung vệ Daley Blind được cấy máy tạo nhịp tim năm 2000 và vẫn thi đấu cho Ajax.

Eriksen từng giành ba chức vô địch Hà Lan. Một Cup quốc gia và một Siêu Cup Hà Lan với Ajax. Trong giai đoạn 2013-2020 khoác áo Tottenham, tiền vệ sinh năm 1992 vào chung kết Cup Liên đoàn và chung kết Champions League. Chuyển sang Inter từ tháng 1/2020, Eriksen giành một Serie A và vào chung kết Europa League.

Thông tin về tiền vệ Christian Erisksen

Christian Dannemann Eriksen (sinh ngày 14 tháng 2 năm 1992). Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch. Hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Serie A Inter Milan và đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

Thông tin về tiền vệ Christian Erisksen
Christian Dannemann Eriksen là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đan Mạch

Eriksen khởi đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ Hà Lan Ajax. Nơi anh vô địch Eredivisie vào mùa giải 2010–11, 2011–12 và 2012–13. Vào năm 2014, Eriksen gia nhập Tottenham và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ ở mùa giải đầu tiên của anh. Trong thời gian bảy năm tại câu lạc bộ, anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ ở mùa giải 2016–17. Ở mùa giải 2018–19, Eriksen trở thành cầu thủ thứ hai sau David Beckham có kỷ lục hơn 10 pha kiến tạo ở bốn mùa giải Premier League liên tiếp. Và là thành phần quan trọng của đội hình đã vào đến trận chung kết UEFA Champions League 2019. Vào tháng 1 năm 2020, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Ý Inter Milan.

Eriksen có trận đấu ra mắt đội tuyển quốc gia Đan Mạch vào tháng 3 năm 2010. Và là cầu thủ trẻ nhất của FIFA World Cup 2010. Trên con đường lọt vào FIFA World Cup 2018, Eriksen có vai trò quan trọng trong chiến dịch vòng loại của đội tuyển. Đan Mạch vào đến vòng 16 đội, nơi họ bị đánh bại bởi Croatia sau loạt sút luân lưu. Eriksen được vinh danh là Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm của Đan Mạch kỷ lục năm lần.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *