Sau khi xuất viện ‘Vua bóng đá’ muốn chơi bóng trở lại

Mới đây, trên trang cá nhân, “Vua bóng đá” Pele đã mang đến cho người hâm mộ một tin vui nhờ những tín hiệu tích cực đến từ tình trạng sức khỏe của mình. Huyền thoại bóng đá người Brazil đã cảm ơn người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ, dành tình cảm tốt đẹp nhất cho ông.  “Vua bóng đá” Pele vừa trải qua cuộ phẫu thuật khối u đại tràng, ca phẩu thuật thành công đã mang đến nhiều tín hiệu tích cực về sức khỏe của ông. Để có những thông tin chi tiết hơn về “Vua bóng đá” Pele, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của rezbus.com.

Chia sẻ về sức khỏe của Pele

Huyền thoại bóng đá người Brazil đã cảm ơn người hâm mộ
Huyền thoại bóng đá người Brazil đã cảm ơn người hâm mộ

“Các bạn của tôi, tôi cảm thấy cơ thể mình đang dần tốt hơn qua từng ngày. Tôi rất mong sớm có thể được chơi bóng trở lại. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ cần vài ngày để bình phục”.

“Hiện tại, tôi đang tận dụng tối đa cơ hội để trò chuyện nhiều hơn với gia đình cũng như nghỉ ngơi. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả những tin nhắn yêu thương từ các bạn. Chúng ta sẽ sớm được gặp nhau thôi!”

Được biết, hiện tại, “Vua bóng đá” Pele vẫn đang trong quá trình hồi phục. Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật loại bỏ khối u đại tràng vào tuần trước. Sức khỏe của huyền thoại người Brazil đã cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian theo dõi từ các y bác sĩ.

Trong những năm gần đây, sức khỏe của “Vua bóng đá” Pele không còn giữ được sự ổn định như trước. Ở tuổi 81, huyền thoại của Santos từng nhiều lần phải nhập viện. Vì các vấn đề sức khỏe, bên cạnh đó, ông cũng gặp khó khăn trong quá trình đi lại. Và thường phải sử dụng những công cụ hỗ trợ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vì sao pele được gọi là “Vua bóng đá”?

Pelé chính là “vua bóng đá” của bóng đá thế giới
Pelé chính là “vua bóng đá” của bóng đá thế giới

16 tuổi Pelé đã được đội tuyển quốc gia Brazil triệu tập, lúc này ông bị “cấm” thi đấu tại châu Âu. Không được rời khỏi Brazil do quá tài năng, tổng thống Janaio Quadros tuyên bố. Pelé là kho báu quốc gia nên cấm mọi chuyển nhượng ra nước ngoài. Là cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá nâng cúp vô địch thế giới cùng tuyển quốc gia. Có bàn thắng trong trận chung kết. Giành quả bóng bạc, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải. Đây là một trong những yếu tố khiến ông được tôn vinh làm vua bóng đá.

Pelé giành được 3 cúp vàng World Cup trong 4 lần tham gia. Những lần mà Pelé tham gia World Cup các đội tuyển không thiếu những tài năng. Là thời điểm mà bóng đá thế kỉ 20 phát triển đến đỉnh điểm. Nhưng Pelé vẫn khiến mọi người cảm phục và đưa Pelé lên là số 1.

Pelé luôn là sự lựa chọn số một cho chiếc áo số 10 huyền thoại trong đội tuyển Brazil. Dường như không ai có thể thay thế ông trong vị trí đó, trận nào mà Pelé ra sân là trận đó sẽ có bàn thắng.

Pelé có quãng thời gian thi đấu dài đáng kinh ngạc cho đến năm 58 tuổi. Thể lực xung mãn, lối chơi thông minh và điêu nghệ. Ông luôn trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Với những thành tích đáng nể như: ghi được 1088 bàn thắng với 1115 lần ra sân. Và là niềm tự hào của bóng đá Brazil. Pelé chính là “vua bóng đá” của bóng đá thế giới. Pelé chính là một “vua bóng đá” của bóng đá thế giới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *