Evgeny Goncharov tung 27 cú đấm liên tiếp để hạ knock – out đối thủ

Bạn có biết chiến thắng của các võ sĩ MMA mong muốn trong các trận đấu là chiến thắng như thế nào không? Đó là một chiến thắng knock – out với thời gian nhanh nhất. Những chiến thắng MMA như vậy sẽ giúp cho các võ sĩ có những ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Vậy bạn có bao giờ tìm hiểu knock – out có nghĩa là gì không? Knock – out được viết tắt là KO, là một thuật ngữ trong các môn thể thao đối kháng. Chỉ trạng thái không thể thi đấu tiếp của 1 trong 2 võ sĩ trên đài và có sự quyết định của trọng tài.

Trong môn Boxing, có một khái niệm là Knock-down. Tức là võ sĩ bị ngất tạm thời và có thể tiếp tục thi đấu. Nếu Knock-down 3 lần sẽ bị tính là knock – out và kết thúc trận đấu. Nhưng có những trận đấu boxing mà võ sĩ 15 lần Knock-down vẫn chưa kết thúc. Còn với MMA, khi Knock-down thì đối thủ có thể trực tiếp dùng 1 đòn kết thúc trận đấu. Mới đây, Evgeny Goncharov – một võ sĩ người Nga đã hạ knock – out đối thủ bằng 27 cú đấm liên tiếp. Chiến thắng này võ sĩ người Nga giành được khá chật vật. Cả 2 võ sĩ đều được đánh giá cao trong trận chiến. Và đây cũng là trận đấu được mong đợi cũng như là tâm điểm của ACA 128.

Evgeny Goncharov đã có cuộc chạm trán với đối thủ nặng ký tại ACA 128

Ở cuộc chạm trán với Daniel Omielanczuk tại sự kiện ACA 128 diễn ra vừa qua, võ sĩ Evgeny Goncharov đã có pha quật ngã đối thủ xuống sàn đấu rồi tung ra loạt 27 cú đấm liên tiếp để giành chiến thắng knock-out. Đây là trận đấu giữa hai đối thủ được đánh giá cao, có kinh nghiệm trên đài. Evgeny Goncharov năm nay 35 tuổi, cao 1m87 từng trải qua 18 trận đấu. Trong đó anh có 15 trận thắng và ba trận thua.

Evgeny Goncharov đã có cuộc chạm trán với đối thủ nặng ký tại ACA 128
Evgeny Goncharov đã có cuộc chạm trán với đối thủ nặng ký tại ACA 128

Trong khi đó, Daniel Omielańczuk năm nay 39 tuổi, cao 1m83. Anh từng có 36 lần thượng đài, với 25 trận thắng, một trận hòa và 10 trận thua. Cuộc so găng giữa Evgeny Goncharov và Daniel Omielanczuk chính là trận đấu tâm điểm của sự kiện ACA 128. Bởi cả hai đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu và thành tích cũng rất tốt.

Võ sĩ người Nga đã hạ Knock – out đối thủ bằng “liên hoàn đấm”

Bước vào trận đấu, Daniel Omielanczuk là người nhập cuộc tốt hơn. Khi liên tiếp tung ra những cú đấm và quét trụ chính xác. Trong khi đó, Evgeny Goncharov lại chủ động phòng thủ để tìm sơ hở. Rồi lao tới quật ngã đối thủ xuống sàn đấu. Đây cũng chính là “tuyệt chiêu” giúp võ sĩ người Nga giành chiến thắng trong trận đấu này.

Võ sĩ người Nga đã hạ Knock - out đối thủ bằng 27 cú đấm liên tiếp
Võ sĩ người Nga đã hạ Knock – out đối thủ bằng 27 cú đấm liên tiếp

Cụ thể, khi hiệp đấu thứ 3 vừa bắt đầu, Goncharov đã nhanh chóng lao tới quật ngã Omielanczuk xuống sàn đấu. Sau đó, võ sĩ người Nga liền khóa chặt 2 tay của đối thủ. Nhằm ra đòn kết thúc trận đấu. Dù đã nỗ lực chống trả hết sức, nhưng sau khi phải lãnh tới 27 cú đấm của Goncharov, Omielanczuk đã mất sức chiến đấu và đành phải nhận trận thua knock-out.

Trước những đòn tấn công mạnh mẽ của Goncharov, trọng tài buộc can thiệp, dừng trận đấu và công bố chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật cho võ sĩ người Nga. Về phía Daniel Omielańczuk, dù rất cố gắng đỡ đòn, nhưng việc bị đánh liên tiếp 27 cú vào mặt và bụng khiến cho VĐV người Ba Lan không còn giữ được sự tỉnh táo và chấp nhận thất bại trước Evgeny Goncharov, trước khi nhận trận thua thứ 11 trong sự nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *