D’Xavier chiến thắng ở Pro-League PMPL Việt Nam mùa 4

Giải đấu tầm cỡ của PUBG MOBILE tại Việt Nam PMPL Việt Nam mùa 4 đã trải qua vòng Pro-League với những chiến tích đầy hấp dẫn người xem. Với màn lội ngược dòng ở tuần thứ 2, nhờ sự quyết tâm giành vị trí đầu bảng, D’Xavier đã trở thành nhà vô địch vòng Pro-League của Việt Nam PMPL Việt Nam mùa 4 và thành công giành vé tham dự PMPL Sea Championship S4 sắp tới. Vòng Grand Finals của giải đấu sắp diễn ra tới đây hứa hẹn sẽ không kém phần kịch tính và nhiều bất ngờ mới cho người theo dõi.

Vòng Pro-League PMPL Việt Nam mùa 4 khép lại với những cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục

PMPL Việt Nam mùa 4 là giải đấu thể thao điện tử hàng đầu của PUBG MOBILE. Nó được tổ chức bởi VNG – nhà phát hành tựa game này tại Việt Nam. Sau thành công của 3 mùa đầu, giải đấu ‘tiền tỷ’ PMPL Việt Nam mùa 4 đã khởi tranh từ  ngày 24/8. Các đội tham gia sẽ trải qua 2 vòng thi. Vòng Pro-league thi đấu trong 3 tuần (24/8 – 12/9) và vòng VN Finals diễn ra trong 3 ngày (17/8 – 19/8).

Tuần đầu tiên với sự tham gia của 20 đội PUBG MOBILE chuyên nghiệp đã thu hút nhiều tín đồ game theo dõi. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Box Gaming đã thành công giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Super Weekend tuần 1. Bị BOX Gaming lật kèo phút chót, D’Xavier ngậm ngùi dừng ở vị trí thứ với cách biệt sít sao. Tuy nhiên nhà vô địch PMPL S3 đã gỡ gạc lại số kill áp đảo cùng danh hiệu Gunslinger.

Vòng Pro-League của PMPL Việt Nam mùa 4 đã khép lại sau 3 tuần
Vòng Pro-League của PMPL Việt Nam mùa 4 đã khép lại sau 3 tuần

Bước sang tuần thứ hai của vòng Pro-League, D’Xavier quyết tâm giành vị trí đầu bảng. Mọi thứ sua đó thuận lợi hơn rất nhiều cho nhà vô địch PMPL VN S3. Kì phùng địch thủ của họ là BOX Gaming bất ngờ không đủ điều kiện tham sự Super Weekend 2. Từ đó BOX Gaming vuột mất luôn cơ hội cạnh tranh với D’Xavier trên BXH tổng. Sau một tuần ‘càn quét’, đương kim vô địch PMPL VN S3 đã trở thành nhà vô địch tuần 2 của PMPL Việt Nam S4. Không chỉ vậy, ‘máy cày kill’  của DX là Lamborghini còn xuất sắc dẫn đầu đường đua danh hiệu MVP.

D’Xavier là đội tuyển đầu tiên giành vé tham dự PMPL Sea Championship S4

Sau 3 tuần tranh tài căng thẳng, vòng Pro-League của giải đấu PMPL VN S4 đã chính thức khép lại. Chức vô địch giải đấu đã thuộc về cái tên quen thuộc – D’Xavier. Qua đó, chính DX cũng là đội tuyển đầu tiên giành vé tham dự PMPL Sea Championship S4. BN United cùng BXennolth giành được vị trí top 2 và top 3 của bảng xếp hạng.

Với D’Xavier, họ đã thể hiện đẳng cấp của một đội tuyển lớn. Họ liên tục có phong độ cao trong vòng Weekday cũng như Super Weekend. Họ cũng là đội tuyển đạt top 1 trong Super Weekend 2 với tổng cộng 4 lần ăn gà. Sang tuần thi đấu thứ 3, DX vẫn tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình. Phong độ này thể hiện rõ nhất là ở vị trí của Lamborghini. Mặc dù vậy, sự bứt phá ngoạn mục của BOX ở game đấu thứ 5 đã khiến DX không thể giành lấy top 1 Super Weekend 3.

D’Xavier trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé tham dự PMPL Sea Championship S4
D’Xavier trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé tham dự PMPL Sea Championship S4

Vòng Pro League của PMPL VN S4 cũng chứng kiến rất nhiều bất ngờ. Đặc biệt là ở tuần 2, BOX Gaming không thể giành tấm vé tham dự Super Weekend. Mặc dù vậy, BOX lại có được cho mình 2 lần giành top 1 trong bảng xếp hạng tổng của Super Weekend 1 và 3.

Đội vô địch vòng Grand Finals sẽ đại diện Việt Nam tham dự PMPL Sea Championship S4

Những đội tuyển trẻ như EAP và đặc biệt là XIAOMI ở Super Weekend 3 khi có liên tiếp cho mình 2 lần “ăn gà”. Với EAP, họ cho thấy mình không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Học có được những vị trí cao trên bảng xếp hạng với một lối chơi “không ngại va chạm”.

Tổng kết lại, 4 cái tên bị loại sau vòng Pro League bao gồm BAT, AAT, TAKA và DRX. 16 đội tuyển còn lại sẽ tranh tài tại vòng Grand Finals trong ba ngày 17, 18, 19 tháng 9. Sau đó là tìm ra nhà vô địch PMPL VN S4. Cuối cùng là xác định những cái tên còn lại đại diện Việt Nam tham dự PMPL Sea Championship S4.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *