Man City vs Southampton: sự trở lại của Raheem Sterling và Gabriel Jesus

Trận đấu giữa câu lạc bộ Man City vs Southampton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/9 sắp tới. Được biết, trong trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tích và hấp dẫn này, bộ đôi Raheem Sterling và Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát. Và lúc này người hâm mộ có thể trong đợi những pha bóng hay và xuất thần từ những cầu thủ này. Để biết chính xác đội hình dự kiến ra sân của hai câu lạc bộ là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi phần bài viết tiếp theo.

Đội hình có thể ra sân giữa hai câu lạc bộ Man City và Southampton

Câu lạc bộ Man City

Man City đang duy trì phong độ cực cao
Man City đang duy trì phong độ cực cao

Man City đang duy trì phong độ cực cao trên mọi đấu trường với một đội hình có chiều sâu cực kỳ chất lượng. HLV Pep Guardiola có thể thoải mái xếp nhiều đội hình của Man xanh cho từng đấu trường. Về mặt lực lượng, Man City chỉ có sự thiếu vắng đáng chú ý là hậu vệ trái Benjamin Mendy. Ngoài ra, khả năng ra sân của thủ thành Zack Steffen cùng bộ đôi trung vệ Aymeric Laporte – John Stones còn bỏ ngỏ.

Cặp đôi Ruben Dias và Nathan Ake nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sát cánh cùng nhau trận thứ 2 liên tiếp sau chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig. Hành lang cánh trái sẽ là Joao Cancelo còn bên phải là Kyle Walker. Trong khung gỗ, Ederson có thể được cho nghỉ để Scott Carson bắt chính. Hàng tiền vệ 3 người gồm Rodri, Kevin De Bruyne và Ilkay Guendogan. Người thay thế Bernardo Silva so với trận thắng Leipzig. Ở tuyến đầu, chỉ có Ferran Torres được giữ lại. Sterling và Jesus sẽ thay thế Grealish và Mahrez.

Câu lạc bộ Southampton

Bên phía đội khách Southampton, họ vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ William Smallbone do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Shane Long và Theo Walcott còn bỏ ngỏ. HLV Ralph Hasenhüttl vẫn sẽ áp dụng sơ đồ 4-5-1 như thường lệ. Trong khung gỗ là Alex McCarthy. Bộ tứ vệ gồm Livramento, Stephens, Salisu và Walker-Peters. 5 người thi đấu ở hàng tiền vệ gồm Tella, Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse và Djenepo. Người đá cao nhất trên hàng công vẫn là Stuart Armstrong.

Những thông tin lực lượng của Man City vs Southampton

Mendy bị loại khỏi trận Man City và Southampton
Mendy bị loại khỏi trận Man City và Southampton
  • Man City: Mendy bị loại. Khả năng ra sân của Steffen, Laporte và Stones còn bỏ ngỏ.
  • Southampton: Smallbone chấn thương. Khả năng ra sân của Shane Long và Theo Walcott còn bỏ ngỏ.

Nhận định trước trận đấu

Man City

Sau thất bại trong trận mở màn trước Tottenham, Man City đã bắt đầu lấy lại sự ổn định. CLB này đang giữ mạch 3 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mà chưa để thủng lưới bàn nào. Dù không có tiền đạo chất lượng nào trên hàng công. Các học trò của Pep Guardiola vẫn có thể ghi 17 bàn trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.  The Citizens vừa có chiến thắng ấn tượng 6-3 trước RB Leipzig ở Champions League với 5 cầu thủ khác nhau đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Cú sút đẹp mắt của Cancelo cùng pha đánh đầu thành bàn của Ake cho thấy rằng. Nguy hiểm đến từ mọi vị trí và bất kỳ ai trong đội hình của Man City cũng có thể ghi bàn.

Với lịch trình dày đặc, HLV Guardiola có thể sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình. nhưng đây sẽ không phải vấn đề khi Man City sở hữu chiều sâu đáng nể và còn rất nhiều cầu thủ chất lượng trên băng ghế dự bị.

Southampton

Ngược lại với Man City, Southampton chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh cho đến nay. Họ thua trận mở màn trước Everton, sau đó hòa 3 trận liên tiếp. The Cherries cho thấy màn trình diễn yếu kém hơn so với mùa giải trước. Và họ đang chật vật tìm lại phong độ sau sự ra đi của trụ cột Danny Ings. Hiện tại, thầy trò Ralph Hasenhuttl đang đứng thứ 14 trên BXH với 4 điểm. Họ sẽ bước vào trận đấu với nhà ĐKVĐ Man City và 90 phút sắp tới dự đoán sẽ không hề dễ dàng. Southampton mới ghi được 4 bàn sau 4 trận mùa giải này, tuy nhiên việc có thể cầm hòa ông lớn MU ở vòng 2 sẽ là một lời cảnh báo đối với Man City trong cuộc đối đầu này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *