Robert Lewandowski gặp vấn đề liên quan đến cơ bắp trước trận đấu gặp Barca

Tình hình sức khỏe của Robert Lewandowski đang khiến người hâm mộ Bayern Munich lo lắng sau trận thắng Leipzig. Bayern Munich vừa có chiến thắng thuyết phục trước RB Leipzig tại Bundesliga Đức. Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn mở tỷ số trận đấu với pha đá phạt đền thành công. Đây là trận thứ 14 liên tiếp ngôi sao người Ba Lan nổ súng. Anh hiện chỉ kém kỷ lục ghi bàn liên tiếp của Gerd Muller 2 trận. Tầm ảnh hưởng của cựu sao Dortmund tại Allianz Arena là điều không thể bàn cãi. Sau trận đấu, người hâm mộ Bayern bắt đầu đặt những câu hỏi liên quan đến sức khỏe của tiền đạo người Ba Lan.

Barca vs Bayern Munich: Gieo sầu cho chủ nhà

Những ngày này cách nay 13 tháng, Barcelona trải qua một trong những khoảnh khắc đen tối nhất lịch sử khi thua Bayern Munich 2-8, trong trận tứ kết Champions League ở Lisbon. Đã có nhiều thay đổi ở cả hai đội bóng kể từ sau lần chạm trán trên đất Bồ Đào Nha. Barca chia tay Quique Setien và đưa Ronald Koeman lên ngồi ghế huấn luyện. Chưa dừng lại, trong cuộc khủng hoảng tài chính, Lionel Messi và Antoine Griezmann cũng rời sân Nou Camp.

Barca vs Bayern Munich: Gieo sầu cho chủ nhà
Barcelon thua Bayern Munich 2-8 trong trận tứ kết Champions League ở Lisbon

Trong khi đó, Bayern Munich trải qua sự thay đổi về người cầm quân vài tháng trước. Sau khi thắng Barca và tiến đến chức vô địch Champions League. HLV Hansi Flick bắt đầu gặp hạn chế (ông cũng đạt thỏa thuận dẫn đội tuyển Đức). Hai bên quyết định chia tay, mở cánh cửa để Julian Nagelsmann bước lên băng ghế kỹ thuật ở thời điểm chuyển giao tuổi 33 và 34. Sau những thay đổi thượng tầng, Messi cũng rời Barca trong bối cảnh tài chính không thể kiểm soát.

Đồng thời, Antoine Griezmann cũng chuyển sang Atletico. HLV Ronald Koeman đang nỗ lực để tái thiết Barca; tập trung vào lối đá tập thể mà không có cá nhân nào thực sự nổi bật. Một vấn đề lớn mà Koeman đối mặt khi tiếp đón Bayern Munich: tổn thất nhân sự. Trong khi Ansu Fati, Ousmane Dembele và Aguero chưa thi đấu, đến lượt Braithwaite chấn thương nặng. Trong 3 trận đấu của Barca ở La Liga mùa này, Braithwaite đều đá chính. Anh ghi 2 bàn, 1 pha kiến tạo.

Nagelsmann báo tin về tình hình chấn thương của Lewandowski

Nagelsmann báo tin về tình hình chấn thương của Lewandowski
Lewandowski chỉ gặp vấn đề nhỏ liên quan đến cơ kép do mệt mỏi

Bayern Munich vừa có chiến thắng thuyết phục trước Leipzig tại Bundesliga. Robert Lewandowski tiếp tục lập công khi anh mở màn chiến thắng bằng tình huống sút penalty thành công. Đây là trận đấu thứ 14 liên tiếp mà ngôi sao người Ba Lan nổ súng. Anh hiện chỉ còn kém kỷ lục săn bàn liên tiếp của Gerd Muller 2 trận. Tầm ảnh hưởng của cựu sao Dortmund tại Allianz Arena là không thể bàn cãi. Sau trận, NHM Bayern bắt đầu đặt ra câu hỏi liên quan đến tình trạng sức khỏe của chân sút người Ba Lan. Thay vì thi đấu hết trận, Nagelsmann đã sớm rút Lewandowski ở phút thứ 59.

Chia sẻ về việc làm này, Nagelsmann giải đáp động thái thay người nhằm đề phòng tình trạng của Lewandowski trở nên nghiêm trọng hơn. Lewandowski chỉ gặp vấn đề nhỏ liên quan đến cơ kép do mệt mỏi. Vì vậy, chân sút sinh năm 1988 nhiều khả năng sẵn sàng cho trận đấu gặp Barca tại Champions League vào giữa tuần. Mọi thứ sẽ được BLĐ quyết định trước thời điểm cuối cùng. Mùa giải năm nay, Lewandowski vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh hiện có 8 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường. Mất Lewandowski là thiệt hại đối với Bayern. Trong trường hợp xấu nhất, Choupo Moting có thể được lựa chọn thay thế.

Rezbus.com cám ơn các bạn đã đọc bài viết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *