Cú đúp của Lewandowski giúp Bayern Munich dễ dàng đè bẹp Barcelona

Rạng sáng 15/9, tiền đạo Robert Lewandowski đã tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Bayern Munich đánh bại Barcelona 3-0 trực tiếp trên sân nhà Nou Camp trong trận mở màn Champions League. Trận đại chiến Barcelona – Bayern Munich ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League diễn ra hấp dẫn như mong đợi. Barcelona thi đấu bạc nhược dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp trước hàng nghìn CĐV nhà. Cả trận, Barcelona chỉ tung ra 5 cú dứt điểm vào lưới Bayern Munich nhưng không có cú sút nào trúng đích thủ môn Manuel Neuer. Chúng tôi hy vọng bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich

Trong tư thế không người kèm, Thomas Mueller bình tĩnh chỉnh bóng rồi tung cú dứt điểm từ cự li khoảng 20m. Bóng chạm người hậu vệ Eric Garcia đổi hướng làm bó tay thủ môn Ter Stegen, đem về bàn mở tỉ số cho Bayern Munich. Bị dẫn bàn, Barca nỗ lực đẩy cao đội hình. Nhưng với những pha lên bóng chậm và thiếu yếu tố bất ngờ, các học trò HLV Ronald Koeman hầu như không gây được khó khăn cho khung thành thủ môn Manuel Neuer.

Barca thua thảm 0-3 trước Bayern Munich
Lewandowski lập cú đúp giúp Bayern đè bẹp Barca

Không những không có bàn gỡ, Barca còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào đầu hiệp 2. Vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Phút 56, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ; Alphonso Davies băng lên tung cú dứt điểm trước vòng cấm. Bóng trúng người hậu vệ Barca bật ra, Jamal Musiala ập vào tung thêm cú đá bồi nhưng lại đưa bóng trúng cột dọc.

Bóng bật trở ra lần nữa và lần này tiền đạo Robert Lewandowski đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới trống; nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern Munich. Phút 85, từ pha phản công nhanh ở trung lộ. Serge Gnabry xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của đồng đội; rồi tung cú dứt điểm dội cột dọc. Bóng bật ra, Robert Lewandowski ập vào đoạt bóng. Sau đó dùng kỹ thuật loại bỏ sự truy cản của trung vệ Gerard Pique. Rồi tung cú dứt điểm cháy lưới thủ môn Ter Stegen, ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich.

Lewandowski công khai nối gót Ronaldo và Ibrahimovic

Cú đúp của Robert Lewandowski giúp Bayern Munich dễ dàng đè bẹp Barcelona tại Nou Camp. Tiền đạo người Ba Lan tiếp tục duy trì phong độ vô cùng ổn định ở mùa giải năm nay. Sau 6 trận trên mọi đấu trường, anh sút tung lưới đối thủ 10 lần. Ở tuổi 33, Lewandowski càng chơi càng hay. Anh trở thành trường hợp tiêu biểu nhất cho câu “gừng càng già càng cay”. Chính vì vậy nên cựu cầu thủ Borussia Dortmund vừa có phát biểu đanh thép về “tuổi thọ” sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn trên BILD, thủ quân tuyển Ba Lan chia sẻ: “Tôi đang có nền tảng thể chất rất lý tưởng. Tôi chắc chắn mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 4 năm nữa.

Lewandowski công khai nối gót Ronaldo và Ibrahimovic
Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ vô cùng ổn định ở mùa giải năm nay

Bạn rồi sẽ thấy những thống kê của tôi đều tốt hơn qua từng mùa giải. Nếu một năm trước, tôi nghĩ bản thân 27 tuổi thì hiện tại, tôi cho rằng mình chỉ mới 25 hoặc 26 tuổi. Các thông số của tôi đều tốt hơn bao giờ hết. Kết thúc giai đoạn nghỉ hè 4 tuần vừa rồi, tôi thậm chí cảm thấy sung mãn hơn. 33 chỉ là số tuổi chứ nó không thể phản ánh tôi thực sự bao nhiêu tuổi”. Chính chế độ ăn uống khoa học của người vợ Anna giúp Lewandowski duy trì nền tảng thể chất tốt như hiện tại. Anh đang đi theo con đường của nhóm cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic. Cả 2 đều là những cái tên thi đấu tốt ở môi trường đỉnh cao bất chấp đã ở độ tuổi băm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *