Thẻ Vietnam Legend ra mắt trên FIFA Online 4 với chỉ số “hấp dẫn”

Một trong những điểu có thể thu hút những tựa game bóng đá đó là việc người chơi có thể thấy được những đội hình trong mơ mà ngoài đời thực chẳng thế nào có được. Có lẽ rằng người ta sẽ chẳng thể nào nhìn thấy Messi khoác lên mình màu áo của Barca nữa. Đây là một điều vô cùng tiếc nuối đối với người hâm mộ làng túc cầu. Nhưng nhờ vào các tựa game fifa online người ta lại thấy được nhiều màu áo quen thuộc, những sự kết hợp đỉnh cao. Mới đây FIFA Online 4 vừa cập nhật những thẻ Vietnam Legend khiến cộng đồng game thủ Việt Nam náo nức.

Huyền thoại bóng đá Việt Nam sẽ có mặt trên sân cỏ của FO4

Những huyền thoại của bóng đá Việt, những thần tượng của mọi thần tượng, tài năng vượt xa mọi tài năng. Những “sứ giả” khoác lên mình trọng trách và niềm tự hào của cả dân tộc. Đem về những chiến công hiển hách. Và họ cũng tạo nên tình yêu bóng đá cuồng nhiệt trong mỗi người dân Việt Nam. Nhắc đến sự nghiệp của họ là nhắc đến lịch sử vinh quang của bóng đá Việt Nam. Nó được viết bằng mồ hôi, nước mắt bởi những đôi chân tài năng và đầy nghị lực.

Huyền thoại bóng đá Việt Nam
Huyền thoại bóng đá Việt Nam sẽ có mặt trên những sân cỏ của FO4

Có lẽ việc được nhìn thấy những người hùng ấy tỏa sáng trên những sân cỏ của FIFA Online 4 luôn là mong ước của các fan hâm mộ tựa game bóng đá này. Điều này đã được minh chứng ở trong phiên bản FIFA Online 3. Sự xuất hiện của Công Vinh, Huỳnh Đức và Hồng Sơn với mùa thẻ Vietnam Legend. Tất cả đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng.

Lê Huỳnh Đức – Chân sút khét tiếng một thời

Nhắc đến Lê Huỳnh Đức, người ta sẽ nhớ ngay tới mẫu tiền đạo cao to, nhanh nhẹn. Anh có khả năng săn bàn với cơ hội nhỏ nhất. Ngoài ra, khi nói đến ‘sát thủ’ một thời của nền bóng đá Việt Nam người ta cũng nghĩ tới Huỳnh Đức. Theo đó, anh đã có kỷ lục với 3 quả bóng vàng Việt Nam. 2 lần vua phá lưới giải VĐQG. Đông thời anh cũng là người ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG Việt Nam lúc bấy giờ. Có lẽ phải rất lâu nữa NHM Việt Nam mới chứng kiến một Huỳnh Đức thứ 2 trên hàng công đội tuyển.

Thế nhưng, các HLV sẽ không phải chờ đợi nữa. Bởi vì Huỳnh Đức đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4. Cùng với đó là bộ chỉ số cực khủng. Với OVR 102 khi được xếp đá ST và đặc biệt với chỉ số sút đạt mức 105. Huỳnh Đức sẽ là thách thức cho mọi hàng thủ ở các đội bóng trên con đường bảo vệ mãnh lưới.

Nguyễn Hồng Sơn – Bộ não của bóng đá Việt Nam trong thập niên 90

“Nếu được sinh ra ở Brazil, Hồng Sơn sẽ là huyền thoại của bóng đá thế giới”. Câu nói nổi tiếng này có lẽ đã đủ nói lên những phẩm chất, kỹ thuật mà cầu thủ sinh năm 1970 này mang lại cho NHM. Tại cuộc thi kỹ thuật Pepsi World Challenge vào tháng 7/2001, Hồng Sơn đã tạo được tiếng vang khi vượt qua nhiều danh thủ lúc bấy giờ như David Beckham, Rivaldo.

Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 4

Tại cuộc thi này, anh đã đạt hạng nhì. Hơn nữa anh còn mang lại niềm tự hào to lớn với NHM Việt Nam. Có lẽ, Hồng Sơn là một mẫu tiền vệ hào hoa của nước nhà. Anh có kỹ thuật bậc nhất mà Việt Nam từng sở hữu được.

Thẻ cầu thủ Vietnam Legend của FO4

Quay trở lại với FIFA Online 4, một lần nữa game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thẻ cầu thủ Vietnam Legend. Tại đây có sự góp mặt các huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, lần trở lại này FO4 còn có thêm sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức và trung vệ Vũ Như Thành.

Ngoài ra, sự xuất hiện của 5 Vietnam Legends cũng sẽ giúp team color dành cho các tín đồ Việt Nam sẽ càng trở nên lợi hại hơn bao giờ hết. Team color dành cho tất cả cầu thủ quốc tịch Việt Nam. Chúng ta sẽ có riêng Mini Team Color dành cho các Vietnam Legends.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *