Sergio‌ ‌Ramos‌ chưa thể thi đấu trận đấu đầu tiên cho PSG vì chấn thương

Là một trong những cái tên đình đám không kém Messi trong kỳ chuyển nhượng năm nay của ‌Paris‌ ‌Saint-Germain‌. Sergio‌ ‌Ramos‌ là cầu thủ mà PSG bổ sung cho hàng thủ của mình trở nên cực kỳ chắc chắn. Anh cũng được người hâm mộ kỳ vọng với những màn trình diễn ấn tượng và có mối duyên nợ với Messi. Sự kết hợp của bộ đội oan gia này cũng là điều mà nhiều người hâm mộ bóng đá mong muốn được thấy. Tuy nhiên vì lý do chấn thương nên anh vẫn chưa thể tham gia trận đấu ra mắt của mình .

Sergio‌ ‌Ramos‌ chưa thể thi đấu trận đấu đầu tiên cho PSG vì chấn thương. Vậy anh sẽ có thể thi đấu vào khoảng thời gian nào? Hãy cùng với rezbus tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Sergio‌ ‌Ramos‌ mang tin buồn đến cho Paris‌ ‌Saint-Germain‌

Sergio‌ ‌Ramos‌ mang tin buồn đến cho Paris‌ ‌Saint-Germain‌
Sergio‌ ‌Ramos‌ ‌vẫn‌ ‌chưa‌ ‌thể‌ ‌có‌ ‌trận‌ đấu ‌đầu‌ ‌tiên‌ ‌thi‌ ‌đấu‌ ‌cho‌ ‌Paris‌ ‌Saint-Germain‌

Với việc gia nhập PSG sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn hai năm, Messi đã chính thức trở thành đồng đội với Sergio Ramos – ‘kình địch’ cũ của anh tại La Liga. Đội hình của PSG đã có sẵn Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria, Marco Verratti, Marquinhos, Kimpembe và Keylor Navas. Sự góp mặt của những ngôi sao mới được kỳ vọng sẽ giúp họ tiến thêm một bước tại Champions League

Sergio‌ ‌Ramos‌ ‌vẫn‌ ‌chưa‌ ‌thể‌ ‌có‌ ‌trận‌ đấu ‌đầu‌ ‌tiên‌ ‌thi‌ ‌đấu‌ ‌cho‌ ‌Paris‌ ‌Saint-Germain‌ ‌trong‌ ‌mùa‌ ‌giải‌ ‌năm‌ ‌nay.‌ ‌

Sergio Ramos rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Ngay lập tức, PSG có được chữ ký của Ramos dưới dạng tự do. Ramos ký vào bản hợp đồng 2 năm, kéo dài tới 30/06/2023. Anh sẽ mặc áo số 4 tại sân Công viên các Hoàng tử. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha là tân binh thứ 4 của PSG trong mùa hè năm nay sau Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma theo dạng miễn phí.

Đến thời điểm hiện tại, Ramos vẫn chưa có trận đấu đầu tiên thi đấu cho PSG. Nguyên nhân là bởi anh gặp chấn thương bắp chân khi vừa đến sân “Công viên các Hoàng tử”.

Dù đã tập luyện sung sức nhưng cựu cầu thủ Sevilla vẫn chưa thể thi đấu

Dù đã tập luyện sung sức nhưng cựu cầu thủ Sevilla vẫn chưa thể thi đấu 
Khoảng thời gian Ramos tái xuất vẫn chưa được ấn định

Ramos trở thành cầu thủ tự do từ hôm 16/6, khi không đạt thỏa thuận gia hạn với Real. Trong 16 năm qua, Ramos giúp đội bóng hoàng gia giành bốn Champions League, năm La Liga, hai Cup Nhà Vua, bốn Siêu Cup Tây Ban Nha, ba Siêu Cup châu Âu và bốn FIFA Club World Cup. Ngoài ra, anh ghi 101 bàn trong 671 trận. Đóng góp của Ramos bắt đầu giảm sút từ mùa 2020-2021. Do chấn thương, trung vệ 35 tuổi chỉ đá 21 trận. Điều này phần nào khiến anh lỡ cơ hội tham dự Euro với Tây Ban Nha.

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều hình ảnh cựu cầu thủ Sevilla đã sung sức để trở lại tập luyện. Dù vậy, khoảng thời gian Ramos tái xuất vẫn chưa được ấn định. Cụ thể, nguồn tin từ L’Equipe tiết lộ ngôi sao sinh năm 1986 chưa thể xuất hiện trong danh sách thi đấu gặp Clermont tại Ligue 1 vào tuần này. Ngoài ra, tân binh của PSG cũng không kịp ra sân tại Champions League vào giữa tuần tới.

Điều này đồng nghĩa NHM PSG phải tiếp tục kiên nhẫn về trường hợp của Ramos. Với Marquinhos và Kimpembe, hàng thủ PSG thi đấu thiếu chắc chắn. Ramos được kỳ vọng đem đến sự ổn định cho hàng thủ một khi anh trở lại sau chấn thương.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *