Tương lai Pogba ở Man United sẽ thay đổi vì Ronaldo

Anh trai của Paul Pogba là Mathias nói rằng tương lai Pogba vẫn chưa được quyết định. Liệu rằng anh có gắn bó với Man United sau mùa giải này hay không? Nhưng sẽ anh sẽ ở lại khi đến ‘thời điểm thích hợp’. Sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã làm thay đổi ý định của ngôi sao người Pháp về chuyện tương lai. Được biết rằng cả hai đều có phong độ ấn tượng ở đầu mùa giải. Có thể Ronaldo sẽ là nhân tố X níu giữ Paul Pogba ở lại MU. Tại vì Paul Pogba vẫn muốn cống hiến và tìm kiếm thêm danh hiệu, nhất là được thì đấu với tuyển thủ đẳng cấp như Ronaldo.

Tương lai Pogba ở Man United

Cầu thủ người Pháp sẽ hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải 2021/22. Bên cạnh đó, Paris Saint-Germain, Real Madrid và Barcelona đều được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy. Pogba có thể tự do ký thỏa thuận trước hợp đồng với một câu lạc bộ nước ngoài từ ngày 1/1/2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ này ở lại lâu dài.

Tương lai Pogba ở Man United
Tương lai Pogba ở Man United còn khá mập mờ

Mathias nói với chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Chiringuito: “Paul vẫn chưa quyết định liệu sẽ ở lại Man United hay rời đi vào mùa hè tới. Sự lựa chọn là của nó. Bây giờ, Pogba đang cảm thấy vui vẻ tại Man United, đặc biệt là trong mùa giải này. Chúng ta hãy chờ xem quyết định cuối cùng của Pogba là gì”.

Với cá nhân Pogba, anh đang có cho mình mùa giải hay nhất trong màu áo MU. Tiền vệ sinh năm 1993 đã đút túi 7 đường kiến tạo chỉ sau 4 trận tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Một thành tích mà chưa cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu làm được. Báo chí Anh gần đây cho biết Pogba đang nghiêng về việc ở lại MU. Và sẵn sàng bắt đầu các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Pogba thay đổi quyết định để tiếp tục gắn bó với CLB

Tờ The Athletic đưa tin việc MU chiêu mộ Ronaldo từ Juventus đã có tác động tích cực tới Pogba. Sự hiện diện của một siêu sao tầm cỡ như CR7 cộng thêm hiệu ứng từ chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Newcastle hôm thứ Bảy vừa qua. Nhiều khả năng sẽ giúp Pogba thay đổi quyết định để tiếp tục gắn bó với CLB. Trường hợp Pogba kiên quyết ra đi, MU sẽ cân nhắc chiêu mộ Youri Tielemans (Leicester); Ruben Neves (Wolves)… để thay thế.

Bên cạnh đó, Man United cũng đang đàm phán để gia hạn với Bruno Fernandes. Fernandes gia nhập MU vào năm 2020 và kể từ đó trở thành trụ cột của CLB dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với CLB đến 2025. Nhưng ngay từ bây giờ, MU muốn giữ chân Fernandes bằng giao kèo dài hạn hơn.

Các cuộc đàm phán được cho là tích cực cho đến nay. Và Quỷ đỏ đang nhắm đến việc hoàn tất một thỏa thuận với Fernandes trước cuối năm nay. Theo The Sun, Man United chuẩn bị tăng lương lên 300.000 bảng/tuần để thuyết phục Fernandes gia hạn. Nếu đồng ý, anh sẽ hưởng lương cao thứ 3 tại MU chỉ sau Cristiano Ronaldo và David De Gea; đồng thời vượt qua Paul Pogba.

Ronaldo – “Nhân tố X” để Man United giữ chân Pogba thành công?

Truyền thông Anh đang rộ lên thông tin cho rằng, nhờ màn ra mắt tuyệt vời của Cristiano Ronaldo tại Manchester United. Mà Paul Pogba sẽ nghĩ lại để đặt bút ký vào bản hợp đồng mà anh đã từ chối trong thời gian trước.

Ronaldo - "Nhân tố X" để Man United giữ chân Pogba thành công
Ronaldo – “Nhân tố X” để Man United giữ chân Pogba thành công

Ronaldo, 36 tuổi, ghi dấu ấn đậm nét trong lần thứ hai ra mắt trên sân nhà Old Trafford hôm thứ Bảy (11.9); với 2 bàn thắng giúp Man United giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở vòng 4 Premier League.

Tiền vệ người Pháp, người đã có đến 7 đường kiến tạo trong 4 trận đấu đã qua; sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục Pogba thay đổi ý định trong bối cảnh anh rất muốn đến Real Madrid; trong khi Paris St-Germain tìm cách thuyết phục bằng mức lương cao ngất ngưởng và và câu lạc bộ cũ Juventus lôi kéo anh trở lại.

Nếu không có gì tiến triển, cầu thủ 28 tuổi sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào anh muốn. Do vậy, trong vài tháng cuối năm, Man United phải thực hiện những kế hoạch dự phòng; nhất là khi chứng kiến những gì anh thể hiện.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *