Lukaku được HLV Thomas Tuchel khen ngợi hết lời

Romelu Lukaku – ngôi sao đóng góp nhiều nhất cho đội tuyển Chelsea hiện nay đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ chính HLV của đội tuyển này. HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về đóng góp của chàng tiền đạo này cho đội tuyển. Theo như chia sẻ của vị HLV này, Lukaku là người đã giúp đỡ Chelsea ghi được nhiều bàn thắng quan trọng. Ngoài ra, chàng tiền đạo này cũng rất tốt bụng, khi không ngại chia sẻ các kinh nghiệm đá bóng cho các cầu thủ trong đội tuyển. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về thông tin này đến bạn đọc nhé.

HLV Thomas Tuchel dành lời khen ngợi cho Lukaku

HLV Thomas Tuchel đã dành những lời ca ngợi đến những đóng góp của Romelu Lukaku nơi hàng công của Chelsea. Romelu Lukaku kể từ khi trở lại khoác áo Chelsea. Đã mang đến những tín hiệu khả quan cho hàng công đội nhà. Trong 3 trận ra sân trong hàng ngũ The Blues kể từ đầu mùa. Chân sút người Bỉ đã ghi được 3 bàn thắng.

HLV Thomas Tuchel dành lời khen ngợi cho Lukaku
HLV Thomas Tuchel dành lời khen ngợi cho Lukaku

Trước mắt Lukaku và các đồng đội sẽ là trận tiếp đón Zenit St Petersburg. Tại lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Hướng đến trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu. Về đóng góp của cựu tiền đạo Manchester United trên hàng công trên kênh YouTube CLB: “Cậu ấy đã mơ ước từ nhỏ rằng sẽ được trở thành một trung phong xuất sắc. Gúp đội nhà giành chiến thắng bằng việc ghi những bàn thắng. Và giờ thì tất cả đã thành hiện thực.

Cậu ta là một người có tiếng nói và thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm cho các đồng đội. Lukaku là mẫu người tốt bụng. Nhưng luôn khiến đối thủ phải gặp khó khăn. Chúng tôi rất hiểu tầm quan trọng của bước khởi đầu của những tiền đạo. Và họ không muốn chờ quá lâu để ghi bàn. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi cậu ấy giúp đội có được những bàn thắng. Rất hy vọng Lukaku sẽ tiếp tục phong độ cao trong trận đấu tới đây.” Trận đấu giữa Chelsea và Zenit sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/09.

Phong độ của Chelsea ổn định hơn so với giai đoạn đầu mùa trước

Thầy trò Tuchel khởi đầu mùa này suôn sẻ với 10 điểm sau bốn trận. Đứng nhì bảng Ngoại hạng Anh. Phong độ của Chelsea ổn định hơn so với giai đoạn đầu mùa trước dưới sự chỉ đạo của Lampard. Đội hình của họ hoàn thiện hơn sau khi bổ sung Romelu Lukaku.

Phong độ của Chelsea ổn định hơn so với giai đoạn đầu mùa trước
Thầy trò Tuchel khởi đầu mùa này suôn sẻ với 10 điểm sau bốn trận

Chelsea chưa từng gặp Zenit ở Cup châu Âu trước đây nhưng không thua trong sáu lần chạm trán các CLB Nga (năm thắng). Đội bóng của Tuchel đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại ở vòng bảng Champions League và trong lịch sử 27 mùa giải Champions League, chỉ hai lần đội ĐKVĐ thua trận mở màn mùa giải tiếp theo. “Chelsea là đội hay nhất châu Âu mùa trước”, Semak nhận xét. “Họ không có bất kỳ điểm yếu nào. Nhờ vậy, họ vô địch Champions League. Nhưng Zenit sẽ không tập trung vào một cầu thủ cụ thể, kể cả đó là Lukaku”.

Tuchel nhiều khả năng sẽ thực hiện một số thay đổi nhân sự. Tân binh Saul Niguez thi đấu khá thất vọng ở trận gặp Aston Villa nên nhiều khả năng trở lại ghế dự bị, nhường chỗ cho Jorginho. Ben Chiwell đứng trước cơ hội đá trận đầu tiên mùa này thay cho Marcos Alonso. Zenit thiếu tiền vệ Magomed Ozdoyev – người đang vật lộn với chấn thương dây chằng đầu gối phải, và có thể cả trung vệ Dmitri Chistyakov.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *