Danh sách đội hình các cầu thủ tiêu biểu sau vòng 4 Bundesliga

Whoscored đã tổng hợp danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất sau vòng 4 Bundesliga 2021/2022. Tại vòng 4 Bundesliga mùa này, tiền đạo trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund tiếp tục gây ấn tượng khi đóng góp cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen. Giúp đội bóng áo vàng đen thắng kịch tính 4-3 để tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng A trong bảng xếp hạng. Hiện tại, Weghorst được bầu vào tuần thứ tư của Bundesliga, thay thế Lewandowski trong vòng 4 Bundesliga 2021/2022. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp các đội hình thi đấu xuất sắc nhất vòng 4 Bundesliga 2021/2022 nhé!

Wolfsburg – đội đang chơi ấn tượng nhất sau 3 vòng

Wolfsburg là đội đang chơi ấn tượng nhất sau 3 vòng đấu ở giải bóng đá Đức (Bundesliga), khi qua mặt hàng loạt các ông lớn như Bayern Munich, Borussia Dortmund, Leipzig, giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Ở trận đấu muộn vòng 3 kết thúc rạng sáng nay (30.8), Wolfsburg đánh bại đội đương kim á quân Leipzig 1-0 với bàn thắng của Jerome Roussillon ở phút 52.

Wolfsburg - đội đang chơi ấn tượng nhất sau 3 vòng
Wolfsburg là đội đang chơi ấn tượng nhất sau 3 vòng đấu ở giải bóng đá Đức (Bundesliga)

Các cầu thủ Wolfsburg thể hiện quyết tâm ngay trong từng pha bóng. Nên tạo được thế trận phòng ngự hiệu quả trước khi tận dụng cơ hội chuyển hóa thành bàn trước đội Leipzig được đánh giá cao hơn . Đó cũng là chìa khóa mang về chiến thắng 1-0 cho Wolfsburg; ở vòng đầu trước Bochum và 2-1 trước Hertha Berlin ở vòng 2.

Với 3 trận toàn thắng, Wolfsburg là đội duy nhất làm được điều này sau 3 vòng đấu tại Bundesliga. Để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Những ông lớn như Bayern Munich hạng ba với 7 điểm; Borussia Dortmund hạng 5 với 6 điểm, Leipzig hạng 10 với 3 điểm. Ở vòng 4 ngày 11.9 tới, Wolfsburg làm khách trên sân của đối thủ đang có phong độ kém Greuther Furth. Nên tràn trề cơ hội có thêm chiến thắng để duy trì niềm vui ở ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga.

Những màn trình diễn đầy ấn tượng tại vòng 4 Bundesliga

Loạt trận vòng 4 Bundesliga mùa giải năm nay, chân sút trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund đã tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đóng góp 1 cú đúp vào lưới Bayer Leverkusen. Qua đó giúp đội bóng áo vàng đen ngược dòng giành chiến thắng 4-3 kịch tính. DDể tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong nhóm đầu bảng xếp hạng. Thành tích nói trên đã giúp anh được trang Whoscored bầu vào đội hình tiêu biểu của tuần. Đáng chú ý, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga năm nay. Robert Lewandowski đã không góp mặt trong danh sách; mà thay vào đó là Wout Weghorst, trung phong của Wolfsburg.

Tiền đạo người Hà Lan đã góp công lớn để giúp “Bầy sói” đánh bại Greuther Furth 2-0 trong loạt trận cuối tuần. Chính bản thân anh cũng ghi bàn bằng cú sút penalty quyết đoán để ấn định kết cục trận đấu. Hiện tại, Wolfsburg cũng đang là đội bóng duy nhất tại Bundesliga duy trì được thành tích toàn thắng sau 4 vòng với 12 điểm tuyệt đối.

Những màn trình diễn đầy ấn tượng tại vòng 4 Bundesliga
Erling Haaland của Borussia Dortmund đã tiếp tục thi đấu ấn tượng

Những gương mặt còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần còn có Andreas Luthe (Union Berlin); Erik Durm (Eintracht Frankfurt), Maxence Lacroix (Wolfsburg), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Alphonso Davies, Leroy Sane (Bayern Munich); Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Suat Serdar (Hertha Berlin) và Lars Stindl (Borussia Monchengladbach).

Danh sách các cầu thủ trong đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 4

  • Thủ môn: Andreas Luthe (Union Berlin)
  • Hậu vệ: Erik Durm (Eintracht Frankfurt), Maxence Lacroix (Wolfsburg); Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Alphonso Davies (Bayern Munich)
  • Tiền vệ: Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Suat Serdar (Hertha Berlin); Lars Stindl (Borussia Monchengladbach), Leroy Sane (Bayern Munich)
  • Tiền đạo: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Wout Weghorst (Wolfsburg)

>>>>Xem thêm các tin tức khác tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *