FIFA Online 4 sẽ ra mắt một vài tính năng hấp dẫn

FIFA 22 tung trailer đoạn ra mắt khiến các game thủ háo hức không thôi. Rõ ràng là với 8 tính năng đặc biệt đó người chơi có thể thỏa sức tận hưởng và thư giãn cùng bạn bè. Cùng với đó là cấu hình và đồ họa vô của FIFA 22 cực kỳ chân thực và sống động. Và đương nhiên các tựa game khác cũng sẽ không chịu để FIFA 22 vượt mặt. Với tính năng Mini Team Color của FIFA Online 4 chắc chắc cũng đủ sức khiến người chơi không thể bỏ lỡ tựa game này. Bởi vì với tính năng mới của Team Color chắc chắn sẽ là sự cập nhật đầy thú vị.

Ra mắt tính năng Mini Team Color

FIFA Online 4 sẽ bổ sung Team Color với một tính năng vô cùng thú vị mang tên Mini Team Color trong bản cập nhật lần này. Trong bóng đá, luôn luôn tồn tại những tập thể để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Bằng tài năng, cá tính dị biệt và sự phối hợp nhịp nhàng cũng như những thành công đạt được. Họ sống mãi trong lòng người hâm mộ như những tượng đài vĩ đại, đôi khi còn lớn hơn cả một quốc gia hay một CLB.

FO4 cập nhật Mini Game Color
FIFA Online 4 sẽ bổ sung Team Color với một tính năng Mini Game Color

Đó là cặp song sát Gerrard/Torres – linh hồn của Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Đây từng là nỗi kinh hoàng của mọi hàng thủ Ngoại Hạng Anh những năm 2008, 2009. Đó là tam tấu MSN (Messi, Suarez, Neymar) với cú ăn 3 vĩ đại. Đó là tập thể Leicester City đã làm nên chức vô địch EPL 2016 huyền thoại.

Điểm đặc biệt ấn tượng nhất của Mini Team Color đó chính là có thể cùng lúc kích hoạt chung với Team Color mùa thẻ/CLB/quốc tịch và Team Color thẻ cộng. Điều này sẽ tăng cường sức mạnh của đội bóng trong mơ của các HLV lên đến mức tối đa!

Mini Team Color sở hữu nhiều điểm ấn tượng

Tương tự Team Color, Mini Team Color sẽ được tự động kích hoạt khi các HLV sở hữu đủ số lượng cầu thủ thỏa mãn điều kiện trong đội hình ra sân của mình. Điểm khác biệt nằm ở sự đa dạng của các tổ hợp Mini Team Color. Có tổ hợp chỉ cần 2 cầu thủ, có tổ hợp cần ít nhất 8 cầu thủ. Hãy dành thời gian tìm hiểu và tìm ra Mini Team Color mà bạn muốn kích hoạt nhất nhé!

Số lượng tổ hợp Mini Team Color vô cùng phong phú và đa dạng. Tạo nên hàng trăm cách kết hợp và xây dựng khác nhau. Tất cả dựa trên đam mê và óc sáng tạo của các HLV. Có Team Color cực đơn giản khi chỉ yêu cầu 2 cầu thủ. Có Team yêu cầu đến 8 cầu thủ với bộ chỉ số tăng cực kỳ chất lượng.

Lưu ý: Nếu có nhiều hơn một Mini Team Color cùng áp dụng lên một cầu thủ thì hệ thống sẽ tự động lấy Team Color mạnh nhất, không cộng dồn. 2 Mini Team Color vẫn có thể cùng kích hoạt nếu cầu thủ thuộc 2 Mini Team Color trên không trùng nhau.

Tính năng mới Mini Team Color
Số lượng tổ hợp Mini Team Color sẽ vô cùng phong phú và đa dạng

Ví dụ: Đội hình gồm 11 cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool mùa giải 19-20. Trong đó có bộ ba Mane, Firmino, Salah thuộc Mini Team Color “Tam Tấu Liverpool”. Vậy sẽ chỉ lấy Team Color 19 – 20 Liverpool chứ không lấy Mini Team Color “Tam Tấu Liverpool”.

Bản cập nhật gameplay 6th Next Field và tính năng ban đêm

Bản cập nhật gameplay Next Field Update luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các HLV. Vì nó luôn mang đến những sự điều chỉnh và cân bằng game cần thiết cho FIFA Online 4.

Bản Next Field thứ 6 đánh dấu một sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ với tổng cộng 10 sự điều chỉnh. Những sự điều chỉnh chi tiết trên rất nhiều phương diện và khía cạnh khác nhau của gameplay. Điều này hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của rank xếp hạng FIFA Online 4 trong tương lai!

Đối với bóng đá thực, việc xếp lịch thi đấu thường do Ban tổ chức giải đấu quyết định. Và những tựa game FIFA Online cũng vậy. Yếu tố ngày/đêm của một trận đấu là điều mà chúng ta không thể chủ động điều chỉnh theo ý muốn. Điều này ít nhiều đã làm ảnh hưởng phong độ của các HLV khi tham gia vào các trận đấu của FIFA Online 4. Hiểu được điều này, FIFA Online 4 sẽ cập nhật tính năng kích hoạt sân ban đêm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *